ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

My Little Cat 2 nc:50 (Gakushuu x Karma) [YAOI]


My Little Cat 2 (Gakushuu x Karma)[YAOI] 

Assassination classroom


NC : 50 Gentle


Rate : 18+


     กาคุชูหัวเราะเมื่อได้ยินคำอนุญาตที่ล่อแหลมนั่น ในขณะเดียวกันมือก็ ประคองแก้มเนียนให้หันมาจูบแลกลิ้น มืออีกข้างลูบไล้ตามผ้าพันแผลผืนสะอาดแล้วค่อยๆเลื่อนขึ้นไปตามหน้าอก ใช้นิ้วสะกิดยอดดอกที่แข็งขึ้นเป็นไตเบาๆก่อนจะผละริมฝีปากออกในที่สุด
     “อืมมม” คารุมะโดนเลิกเสื้อขึ้นให้เห็นถึงเรือนร่างน่าสัมผัส ก่อนที่คนด้านล่างจะใช้ริมฝีปากดูดดึงเม็ดทับทิมหวานสีชมพูและจับมือเขาให้เลื่อนลงไปยังส่วนล่าง
     คนด้านล่างช้อนตาขึ้นมองใบหน้าขึ้นสีอ่อนของคนรัก ริมฝีปากบางส่งเสียงครางเสียวส่านออกมาน่าเข้าไปครอบครองเป็นที่สุด “นี่..ทำให้หน่อยสิ” กาคุชูกระซิบเบาๆที่ข้างหูแล้วเริ่มดูดเม้มต้นคอขาวแต่ก็พยายามจะไม่ให้เกิดรอย
     คารุมะหน้าร้อนฉ่าอย่างช่วยไม่ได้ก่อนจะพ่นลมหายใจแล้วค่อยๆเลื่อนมือลงไปกอบกุมแก่นกายที่ตื่นตัวของอีกคนเอาไว้ มืออีกข้างก็ดึงขอบกางเกงลงให้สะดวกมากยิ่งขึ้น
     “อืมม..” กาคุชูซบลงที่ต้นคอขาว มือสองข้างบีบคลึงสะโพกหม่นอย่างสนุกมือ “เร็วอีก” เขาว่าเสียงเบาแต่ก็ดังพอที่อีกคนจะได้ยิน กาคุชูผละตัวออกจากคนรักมานั่งพิงเก้าอี้เพื่อให้มองเรือนร่างเย้ายวนได้อย่างชัดเจน 
     คารุมะหน้าแดงแจ๋พยายามก้มหน้าหลบในขณะที่มือก็ยังคงรูดแท่งเนื้อร้อนไปตามหน้าที่ แต่ไม่มีวี่แววว่าอีกคนจะเสร็จในเร็วๆนี้เลยจนเขาเริ่มจะเมื่อย “กาคุชู” 
     “หืม?” คนโดนเรียกขานรับเบาๆ มือสองข้างยังคงลูบไล้อยู่ที่สะโพกค่อยๆเลื่อนลงมาตามต้นขา “เอาของคุณออกมาด้วยสิ ถ้าไม่ตั้งใจทำผมก็ไม่เสร็จหรอกนะ” กาคุชูยิ้มร้ายโดยคนที่กำลังก้มหน้าเพราะความเขินนั้นไม่ทันได้สังเกตุเห็น
     ในเวลาไม่นานนักแท่งเนื้อทั้งสองก็แนบชิดกัน ความร้อนส่งผ่านอย่างรวดเร็วในขณะที่มือก็สลับกันทำให้อีกคน นิ้วชี้กับนิ้วโป้งบีบคลึงส่วนปลายของกันและกันจนน้ำสีใสไหลออกมาทั้งคู่ 
     กาคุชูเริ่มเร่งจังหวะขึ้นให้อีกคนตามซึ่งคารุมะก็ทำมันได้อย่างดี ความรู้สึกอบอุ่นจากฝ่ามือนั้นเทียบไม่ได้กับแก่นกายที่ร้อนระอุเมื่อใกล้จะปลดปล่อย ในเวลาไม่นานนักสองคนก็ต่างรูดรั้งแท่งเนื้อด้วยจังหวะหนักหน่วง เสียงกระทบกันดังคละเคล้าไปกับเสียงหอบหายใจและเสียงคราง
     “อีกนึดนึง.. แน่นกว่านี้” กาคุชูกัดฟันกรอดจนในที่สุดเขาก็ปลดปล่อยออกมา แต่ในขณะที่คารุมะกำลังจะเสร็จบ้างเขากลับเอานิ้วโป้งปิดส่วนปลายเอาไว้ให้คนด้านบนอารมณ์ค้างเล่นๆ
     “ปล่อยนะ!” คารุมะพยายามจะข่วนมืออีกคนแล้วทำหน้ามุ่ยเรียกเสียงหัวเราะเอ็นดูได้ไม่ยากนัก
     กาคุชูยิ้มเมื่อมองท่าทางอัดอั้นของคนรัก “ก้มลงมา..” อีกคนก้มมาจูบแลกลิ้นอย่าสมยอม นิ้วก็ค่อยๆคลึงไปมาบนแท่งเนื้ออุ่นจนในที่สุดน้ำสีขาวขุ่นก็ทะลักออกมาเต็มฝ่ามือ แต่ว่าริมฝีปากที่เชื่อมโยงกันนั้นยังคงนัวเนียกันอย่างร้อนแรง
     ลิ้นร้อนกวัดเกี่ยวเย้าไปเย้ามา ดูดคลึงแกล้งกันบ้างด้วยความเอ็นดู กาคุชูใช้มือข้างที่ไม่เปื้อนดึงสะโพกอีกคนให้เข้ามาแนบชิดแล้วเปลี่ยนมาเป็นขย้ำแก้มก้นนุ่มน่าฟัดสะแทน 
     “อ่า…” เมื่อผละริมฝีปากออกคารุมะก็พ่นลมหายใจยาวแล้วเอาใบหน้าซบลงบนอกแข็งแรงอย่างออดอ้อน เหงื่อชื้นเต็มหน้าผากเนียน และด้วยความอ่อนล้ามาทั้งวันก็ทำให้ร่างด้านบนหลับปุ๋ยไปในทันที
     “อ้าว..” กาคุชูหัวเราะน้อยๆให้กับท่าทางเอาแต่ใจ แบบนี้ก็ลุกไปไหนไม่ได้กันพอดีน่ะสิ.. “พอสบายตัวแล้วก็ชิ่งหลับเลยนะ” เขาหันไปจูบบนเรือนผมหอมแล้วเอียงคอลงไปซบหัวอีกคนอีกต่อนึง “นี่ผมต้องทำความสะอาดคนเดียวใช่มั้ย..” 
     “อือออ” คารุมะครางออกมาเบาๆแม้จะหลับไปแล้ว “กิน..” แล้วก็ทำปากเสียงจิ๊จ๊ะน่าดึงให้ตื่นแล้วมาจูบอีกสักรอบ 
     ‘เอาให้ช้ำไปเลยดีมั้ยเนี่ย?’ กาคุชูยิ้มอ่อนก่อนจะหัวเราะเบาๆด้วยความเอ็นดู ก้มใบหน้าลงไปขยี้ริมฝีปากสีชมพูอ่อนด้วยความหมั่นเขี้ยวจนคารุมะร้องครางขัดใจ

<3

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

My Little Cat 2 nc:28 (Gakushuu x Karma) [YAOI]

My Little Cat 2 (Gakushuu x Karma)[YAOI]  Assassination classroom NC : 28 Morning Rate : 18+ อะไรเนี่ยไอ่ความรู้สึกแปลกๆนี่.. เจ็บจัง.. “อะ..อื้อออ.......อ่าาาาา..” “ตื่นแล้วหรอ ?” น้ำเสียงที่คุ้นเคยที่เขาได้ยินในความฝัน มันพยายามกลับมาก่อกวนให้เขาตื่นจากนิทราให้ได้ แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นในตอนนี้ ร่างกายมันรู้สึกวาบหวิวแปลกๆ “อ๊าาาา...อือออออ” เขาเริ่มรู้สึกเจ็บจี๊ดที่ช่องทางด้านหลัง นั่นทำให้คนที่สะลึมสะลือถึงขีดสุดตื่นเต็มตาได้ “จะ..เจ็บ.....ทำอะ...อ๊า !..... อะ..ไรน่ะ !.. อื้อ !” มือเรียวเริ่มไม่อยู่นิ่งเมื่อความรู้สึกเสียวแผ่ส่านเข้าไปทั่วร่างกาย ปัดป่ายไปทั่วตามหมอนใบใหญ่ เขาจิกผ้าปูที่นอนแน่นเพื่อระบายความเสียวส่านแปลกๆภายในร่างกาย “คารุมะ...อย่าเกร็ง” กาคุชูไม่ได้ตอบคำถาม ใช้มือสอดเข้าไปใต้ข้อพับขาของคนตรงหน้ายกขึ้นก่อนจะสอดกายเข้าไปจนสุด คารุมะที่นอนหันหลังให้เขาก็ส่งเสียงครวญครางลั่น นั่นยิ่งทำให้ความปรารถนาของเขาพุ่งสูงขึ้น.....มากขึ้นไปอีก “อ๊า ! ดะ..เดี๋ยว !---- อ่าาา !!” คนพึ่งตื่นโดนจับให้นอนคว่ำจนแก้มนุ่มนิ่มแนบชิดกับเตียงนอน สะโพกโ

My father : nc (Gakuho x Gakushuu) [YAOI]

My father (Gakuho x Gakushuu)  [YAOI] Nc : Asano Rate : 18+ “ อะ … อ่าาา … . อื้อ .. ”   กาคุชูในสภาพไม่ตื่นเต็มตา ในตอนนี้เหมือนกำลังโดนแกล้ง   เขาถูกจับให้นอนพลิกคว่ำ   สะโพกยกขึ้นสูง   แถมคนคุมเกมยังสอดเสียดแก่นกายเข้ามาโดนจุดอ่อนไหวเขาอย่างจงใจ จนต้องสะดุ้งอยู่หลายรอบ   กะให้เขาตื่น จนตาสว่างเลยใช่มั้ยเนี่ย ..  “ อ๊ะ !?  ยะ .. อย่าจับ ครับ ! ”   ฝ่ามือหนาข้างหนึ่งเลื่อนมารูดรั้งแ ท่งเนื้ออุ่น   เขาที่พยายามจะหันไปห้ามก็ถูกคนมีแรงมากกว่าจับพลิก หงายอีกรอบนึง   สองขาเรียวถูกจับแยกกัน ออกอีกครั้ง   “ .. อ๊า !..... อะ .. อ๊าาา ! .. ”     กิจกรรมเร่าร้อนบนเตียงยังคงดำเนินต่อไป   กาคุโฮก้มลงจูบลูกชายซ้ำๆ   เขาเอ็นดูอีกคนเหมือนกับเป็นเด็กเล็กๆอยู่เสมอ   แน่นอน ..  ก็ลูกเขาน่ารัก ที่สุดเลยนี่นา   “ พะ .. พ่อฮะ … .. เข้ามาอีก … อ่าาา .. ละ .. ลึกๆ .. ”   มือเล็กยกขึ้นพยายามจะ สัมผัสเขา   เขาจึงเอนตัวลงไปให้อีกคนได้คว้าต้นคอ ไปได้ง่ายๆ   “ .. อื้อออ … . อะ .. อ่า … ”   กาคุชู กอดต้นคอกว้านแน่นไม่ให้ อีก คนสามารถผละออกมามองใบหน้าเขายาม น่าอายแบบนี้ได

Toy'Mine 2 : nc (Gakushuu x Karma) [YAOI]

Toy'Mine 2 (Gakushuu x Karma) [YAOI] NC :  Toy'Mine 2 Rate : 18+      "ไม่...หยุด...." อย่างกับคำร้องห้ามเป็นเพียงเสียงลมเบาๆที่ไม่แม้แต่จะผ่านหู ประธานนักเรียนที่โกรธจัดจนหน้ามืดตามัวจัดการยกสะโพกบางขึ้นให้อยู่ระดับที่ต้องการ สอดเสียดแก่นกายเข้าไปที่ช่องทางหวานสีอ่อนโดยไร้การเบิกทางและสิ่งหล่อลื่น       "ร้องขอชีวิตผมสิ......ผมอาจจะให้อภัยก็ได้นะ.." ริมฝีปากเหยียดยิ้มโกรธ ดันแท่งร้อนเข้าไปในตัวอีกคนจนสุดก่อนจะกระแทกกายย้ำแรงๆ      "อึก!.....ฮะ...อึก!!....ไม่...มะ..ไม่นะ!.." คนที่รองรับด้านล่างกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด จิกเล็บลงกับผ้าปูที่นอนผืนบางจนแทบจะขาดวิ่น "...ออก..ไป.....อึก!!....เจ็บ!...มันเจ็บ.." น้ำเสียงสั่นคลอนก่อนจะร้องไห้ออกมา ช่องทางฝืดฉีกขาดจากรอยแผลเก่าจนรู้สึกได้ถึงของเหลวเหนอะหนะและกลิ่งคละคลุ้งของเลือด      "ร้องออกมาสะ!! เรียกชื่อผม!" กาคุชูกัดฟันกรอดก่อนจะฉีกยิ้มพอใจกับปฏิกิริยาของอีกคน สอดเสียดกายรุนแรงจนขาเตียงดังเอียดอ๊าด       "กาคุ...ชู!!.......กา..คุชู....กาคุชู...กาคุ..&quo