ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

My father : nc (Gakuho x Gakushuu) [YAOI]


My father (Gakuho x Gakushuu) 

[YAOI]


Nc : Asano

Rate : 18+






อะอ่าาา.อื้อ.. กาคุชูในสภาพไม่ตื่นเต็มตาในตอนนี้เหมือนกำลังโดนแกล้ง เขาถูกจับให้นอนพลิกคว่ำ สะโพกยกขึ้นสูง แถมคนคุมเกมยังสอดเสียดแก่นกายเข้ามาโดนจุดอ่อนไหวเขาอย่างจงใจจนต้องสะดุ้งอยู่หลายรอบ กะให้เขาตื่นจนตาสว่างเลยใช่มั้ยเนี่ย.. อ๊ะ!? ยะ..อย่าจับครับ! ฝ่ามือหนาข้างหนึ่งเลื่อนมารูดรั้งแท่งเนื้ออุ่น เขาที่พยายามจะหันไปห้ามก็ถูกคนมีแรงมากกว่าจับพลิกหงายอีกรอบนึง สองขาเรียวถูกจับแยกกันออกอีกครั้ง ..อ๊า!.....อะ..อ๊าาา!..  

กิจกรรมเร่าร้อนบนเตียงยังคงดำเนินต่อไป กาคุโฮก้มลงจูบลูกชายซ้ำๆ เขาเอ็นดูอีกคนเหมือนกับเป็นเด็กเล็กๆอยู่เสมอ แน่นอน.. ก็ลูกเขาน่ารักที่สุดเลยนี่นา 

พะ..พ่อฮะ..เข้ามาอีกอ่าาา..ละ..ลึกๆ.. มือเล็กยกขึ้นพยายามจะสัมผัสเขา เขาจึงเอนตัวลงไปให้อีกคนได้คว้าต้นคอไปได้ง่ายๆ ..อื้อออ.อะ..อ่า กาคุชูกอดต้นคอกว้านแน่นไม่ให้อีกคนสามารถผละออกมามองใบหน้าเขายามน่าอายแบบนี้ได้  
..อาซาโนะคุงเงยหน้า คนโดนสั่งส่ายหัวรัว เงยหน้าขึ้น.. ว่าพร้อมกับยกมือขึ้นประคองใบหน้าสวยให้เงยขึ้นสบตา แบบนั้นแหละเด็กดี ว่าจบก็ก้มลงจูบบนเปลือกตาอ่อน เลื่อนลงไปทั่วใบหน้า  
น้ำตาสีใสไหลปริมอาบแก้มเนียนด้วยความอัดอั้น สายตาพร่ามัวมองอะไรไม่รู้เรื่องจนในที่สุดก็ต้องปิดตาลงเพราะความอาย พ่อฮะพ่อ.. อ้อมกอดอบอุ่นโอบอ้อมร่างเล็กเอาไว้อย่าถนุถนอม กาคุชูซุกใบหน้าอย่างออดอ้อน หาความอบอุ่นจากร่างกายแข็งแรง  
หลังจากที่เสร็จไป 2 รอบเด็กน้อยขี้แงก็หมดแรงจะทำอะไรต่ออีก ร่างเล็กนอนหอบหายใจอยู่บนเตียงตัวโปรด หลับตาลงเตรียมพักผ่อน แต่ก็ยังโดนรบกวนอยู่เรื่อยๆจากคนเอาแต่ใจที่ไม่รูจักนอน ตัวเองไม่ง่วงแล้วยังจะมากวนให้คนอื่นนอนไม่หลับอีก แย่จริงๆเลย.. 
อื้อ!.. กาคุชูส่งเสียงครางขัดอีกครั้งนึงเมื่อร่างของเขาถูกยกขึ้น ..อะ..โอ้ย! คนตัวเล็กที่โดนอุ้มไปนั่งกอดบนตักร้องด้วยความเจ็บเมื่อกระดูกลั่นดังกร๊อบ ทำอะไรของคุณน่ะ!  
โทษที.. ว่าหน้านิ่งแบบไม่ได้รู้สึกผิดสักนิด สมควรให้อภัยมั้ยเนี่ยตัวหนักขึ้นรึเปล่าเนี่ย?  
เพี๊ย! 
ต้นแขนซ้ายของผู้เป็นพ่อโดนทำร้ายจนเกิดเป็นรอยแดงเรียบร้อยแล้ว นี่ยังไม่นับรอยข่วนบนแผ่นหลังนะ คงต้องรอหลายวันเลยทีเดียวล่ะกว่าจะหายให้ เล่นจิกสะอย่างกับจะแก้แค้นให้ได้ขนาดนี้  
แค่ล้อเล่นนะ เสียงหัวเราะทุ้มดังขึ้นในลำคอของคนขี้แกล้ง แต่นั่นไม่ได้ช่วยคลายปมคิ้วขมวดบนใบหน้าสวยได้เลย 
ใครจะรู้ สักวันนึงคุณอาจจะแก่จนอุ้มผมไม่ได้ก็ได้นะ คนด้านบนออกแรงขัดขืนแต่กลับโดนรวบตัวเข้าไปกอดเอาไว้ แถมยังวางคางลงบนหัวเขาอีกปล่อยผมพักได้แล้วน่า พรุ่งนี้คุณเองก็มีงานนะ  
อีกแป๊บเดียว.. คืนนี้จะนอนที่นี่ กาคุชูไม่ได้ขัดขืนอะไร เพียงพองแก้มป่องแล้วก็ซุกตัวอยู่ใต้อ้อมกอดกว้างเท่านั้น หลังจากนั้นก็พยักหน้าเบาๆเป็นเชิงอนุญาต 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

My Little Cat 2 nc:28 (Gakushuu x Karma) [YAOI]

My Little Cat 2 (Gakushuu x Karma)[YAOI]  Assassination classroom NC : 28 Morning Rate : 18+ อะไรเนี่ยไอ่ความรู้สึกแปลกๆนี่.. เจ็บจัง.. “อะ..อื้อออ.......อ่าาาาา..” “ตื่นแล้วหรอ ?” น้ำเสียงที่คุ้นเคยที่เขาได้ยินในความฝัน มันพยายามกลับมาก่อกวนให้เขาตื่นจากนิทราให้ได้ แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นในตอนนี้ ร่างกายมันรู้สึกวาบหวิวแปลกๆ “อ๊าาาา...อือออออ” เขาเริ่มรู้สึกเจ็บจี๊ดที่ช่องทางด้านหลัง นั่นทำให้คนที่สะลึมสะลือถึงขีดสุดตื่นเต็มตาได้ “จะ..เจ็บ.....ทำอะ...อ๊า !..... อะ..ไรน่ะ !.. อื้อ !” มือเรียวเริ่มไม่อยู่นิ่งเมื่อความรู้สึกเสียวแผ่ส่านเข้าไปทั่วร่างกาย ปัดป่ายไปทั่วตามหมอนใบใหญ่ เขาจิกผ้าปูที่นอนแน่นเพื่อระบายความเสียวส่านแปลกๆภายในร่างกาย “คารุมะ...อย่าเกร็ง” กาคุชูไม่ได้ตอบคำถาม ใช้มือสอดเข้าไปใต้ข้อพับขาของคนตรงหน้ายกขึ้นก่อนจะสอดกายเข้าไปจนสุด คารุมะที่นอนหันหลังให้เขาก็ส่งเสียงครวญครางลั่น นั่นยิ่งทำให้ความปรารถนาของเขาพุ่งสูงขึ้น.....มากขึ้นไปอีก “อ๊า ! ดะ..เดี๋ยว !---- อ่าาา !!” คนพึ่งตื่นโดนจับให้นอนคว่ำจนแก้มนุ่มนิ่มแนบชิดกับเตียงนอน สะโพกโ

Toy'Mine 2 : nc (Gakushuu x Karma) [YAOI]

Toy'Mine 2 (Gakushuu x Karma) [YAOI] NC :  Toy'Mine 2 Rate : 18+      "ไม่...หยุด...." อย่างกับคำร้องห้ามเป็นเพียงเสียงลมเบาๆที่ไม่แม้แต่จะผ่านหู ประธานนักเรียนที่โกรธจัดจนหน้ามืดตามัวจัดการยกสะโพกบางขึ้นให้อยู่ระดับที่ต้องการ สอดเสียดแก่นกายเข้าไปที่ช่องทางหวานสีอ่อนโดยไร้การเบิกทางและสิ่งหล่อลื่น       "ร้องขอชีวิตผมสิ......ผมอาจจะให้อภัยก็ได้นะ.." ริมฝีปากเหยียดยิ้มโกรธ ดันแท่งร้อนเข้าไปในตัวอีกคนจนสุดก่อนจะกระแทกกายย้ำแรงๆ      "อึก!.....ฮะ...อึก!!....ไม่...มะ..ไม่นะ!.." คนที่รองรับด้านล่างกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด จิกเล็บลงกับผ้าปูที่นอนผืนบางจนแทบจะขาดวิ่น "...ออก..ไป.....อึก!!....เจ็บ!...มันเจ็บ.." น้ำเสียงสั่นคลอนก่อนจะร้องไห้ออกมา ช่องทางฝืดฉีกขาดจากรอยแผลเก่าจนรู้สึกได้ถึงของเหลวเหนอะหนะและกลิ่งคละคลุ้งของเลือด      "ร้องออกมาสะ!! เรียกชื่อผม!" กาคุชูกัดฟันกรอดก่อนจะฉีกยิ้มพอใจกับปฏิกิริยาของอีกคน สอดเสียดกายรุนแรงจนขาเตียงดังเอียดอ๊าด       "กาคุ...ชู!!.......กา..คุชู....กาคุชู...กาคุ..&quo