ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

My Little Cat 2 nc:23 (Gakushuu x Karma) [YAOI]


My Little Cat 2 (Gakushuu x Karma)[YAOI] 

Assassination classroom



NC : 23 Revenge

Rate : 18+


      กาคุชูเลิกกระโปรงบางขึ้น ลูบไล้ฝ่ามือไปตามบั่นท้ายโด่งก่อนจะดึงอันเดอร์แวร์แสนเกะกะลงไปกองที่ข้อเท้า ‘รู้สึกเร็วสะด้วยสิ..’ เขาค่อยๆเลื่อนมือลงไปสัมผัสแก่นกายที่เริ่มจะแข็งขึงขึ้น เพราะว่าไม่ได้ทำมันมานานก็เลยรู้สึกเร็วขนาดนี้เลยสินะเนี่ย?
“อะ..อื้ออออ..” คารุมะร้องครางเสียงหวานในลำคอ ปิดเปลือกตาลงน้อมรับชะตากรรมที่จะมาถึงในไม่ช้า กาคุชูค่อยๆรูดแท่งเนื้อร้อนขึ้นลงช้าๆ มืออีกข้างสอดเข้าไปใต้ข้อพับขาเรียวแล้วยกขึ้นให้สัมผัสจุดอ่อนไหวของอีกคนได้ง่ายดายยิ่งขึ้น ซึ่งคารุมะเองก็ดูจะมีอารมณ์ร่วมพอสมควรแล้วในตอนนี้
มือหนาเร่งจังหวะขึ้นลงตามอารมณ์ ปลายนิ้วบีบคลึงส่วนปลายเรียกเสียงครางหวาน กาคุชูใช้ฝ่ามือปรนเปรอคนรักเพื่อทำให้แมวดื้อสมยอมซึ่งคนที่ดูเหมือนจะอัดอั้นมานานก็ปลดปล่อยมันออกมาในไม่ช้า เขารูดแท่งเนื้ออุ่นขึ้นลงให้คนข้างล่างได้ปล่อยมันออกมาให้หมดก่อนจะค่อยๆก้มลงจูบบนลาดไหล่ขาวเป็นเชิงปลอบโยน ‘ปล่อยออกมาเยอะเลยแหะ..’
“แฮ่ก......แฮ่ก...” ดูเหมือนคารุมะจะไม่รู้ตัวว่ากำลังทำเสียงยั่วเขามากแค่ไหนในตอนนี้ กาคุชูเลือนมือที่เปื้อนไปด้วยน้ำสีขุ่นขึ้นมาที่ช่องทางสีชมพูอ่อน สอดนิ้วทั้งสองเข้าไปช้าๆโดยมีสิ่งหล่อลื่นที่ชโลมปลายนิ้วเอาไว้อยู่
“ผ่อนคลายหน่อยสิ” กาคุชูว่าข้างใบหูแดง ค่อยๆใช้นิ้วขยับขยายเบิกทางช้าๆเพื่อที่คนรักจะได้ไม่เจ็บเวลาที่เขาใส่มันเข้าไป คารุมะเริ่มที่จะสูดหายใจเข้าลึกๆแล้วผ่อนออก เมื่อรู้สึกว่าเริ่มจะชินกาคุชูก็สอดนิ้วเข้าไปเพิ่ม
ปลายนิ้วเรียวกดสัมผัสไปตามผนังนุ่ม และยิ่งย้ำหนักๆที่จุดอ่อนไหวภายในร่างกายที่เขาจำมันได้ดี คารุมะสะดุ้งโหยงก่อนจะส่งเสียงครวญครางหวาน รู้สึกเหมือนร่างกายอ่อนละทวยไร้เรี่ยวแรงต่อต้านขึ้นมาในทันทีที่โดนกดย้ำจุดเสียว อยากจะขัดขืนแต่ก็คงจะทำได้เพียงร้องครางเพราะแรงอารมณ์เท่านั้น
คารุมะสะดุ้งอีกรอบเมื่อรู้สึกถึงแท่งเนื้อร้อนๆที่ถูวนไปมารอบๆช่องทางด้านหลัง สัมผัสเปียกแฉะและร้อนลุ่มของแก่นกายใหญ่ยิ่งทำให้ความรู้สึกต้องการพุ่งสูงขึ้นอย่างช่วยไม่ได้ “ขะ..เข้ามาสักที!” คารุมะหันไปเอ่ยปากสั่งด้วยใบหน้าที่ร้อนผ่าวเต็มทน
กาคุชูกระตุกยิ้มร้ายเมื่อเห็นท่าทางรีบร้อนของคนด้านล่าง “หืม?” เขาแสดงท่าทียั่วโมโหเอียงคอมองใบหน้าหวานก่อนจะเผยยิ้มอ่อนเพื่อกวนประสาท “พูดสิ”
คารุมะกลืนน้ำลายลงคอ ความต้องการมากมายพลุ่งพล่านอยู่ในร่างกายจนไม่สามารถจะขัดขืนได้ “ไอ่...เจ้าเล่ห์...เขากัดริมฝีปากตัวเองพลางสูดหายใจเข้าออกเพื่อเตรียมใจ กาคุชูที่เห็นท่าทีคะเขินแบบนั้นแล้วก็ยิ่งได้ใจเข้าไปใหญ่ ..ชั้นต้องการนาย....ได้โปรด.. ในเมื่อไม่มีทางเลือกอื่นที่จะหลุดพ้นการความทรมานแล้วในตอนนี้..
คนโดนขอร้องถึงกับอึ้งไปชั่วครู่ ‘น่ารักชะมัด....’ ในเมื่อเรียกร้องความต้องการของตัวเองออกมาขนาดนี้แล้ว มีหรือ อาซาโนะ กาคุชูคนนี้จะปฏิเสธ ความจริงแล้วก็อยากจะทำให้คารุมะทรมานเล่นๆเหมือนกันนะ แต่ถ้าเขาไม่ใส่มันเข้าไปล่ะก็เขาเองก็ทรมานเหมือนกัน เพราะฉะนั้นค่อยหาวิธีแกล้งอื่นละกัน.. “เด็กดี..” สิ้นเสียงเอ่ยชม กาคุชูค่อยๆสอดแก่นกายที่ตื่นตัวเต็มที่เข้าไปช้าๆ
เขากระตุกยิ้มหมั่นเขี้ยวอีกคน ค่อยๆก้มลงกัดต้นคอขาวๆนั่นให้เกิดรอยฟันจนอีกคนสะดุ้งโหยง “จะ..เจ็บ เบามือหน่อยสิ!” คารุมะหันมาแยกเขี้ยวใส่แล้วพองแก้มงอน “ถ้าเกิดนายทำรุนแรงอีกล่ะก็ชั้นหมดอารมณ์ก่อนพอดี” คิ้วเรียวขมวดมุ่นเข้าหากันอย่างไม่ชอบใจนัก
กาคุชูหัวเราะเบาๆอย่างไม่ได้รู้สึกผิดก่อนจะยืดตัวขึ้นสอดแก่นกายค้างเอาไว้ให้คนขี้โวยวายปรับตัวให้ชิน เพราะตอนนี้เขาเองก็แทบจะทนไม่ไหวแล้ว ยิ่งอยู่ในร่างกายที่ตอดรัดแน่นขนาดนี้ยิ่งอยากจะกระแทกแรงๆแล้วปล่อยเข้าไปด้านในจนหมดเลย!
“อย่ามาหัวเราะเยาะชั้นนะ..” คารุมะเบ้ปาก
“ขยับล่ะนะ” กาคุชูตัดบทแล้วเริ่มขยับเข้าออกในทันที ฝ่ามือทั้งสองข้างกอบกุมสะโพกบางเอาไว้ให้เข้ามาแนบชิดก่อนจะเริ่มกระแทกเข้าออกในจังหวะเนิบๆ กดย้ำจุดอ่อนไหวเพื่อเรียกเสียงครางหวาน
“เข้ามา..ลึกๆ” ดูเหมือนการที่ไม่ได้ทำมานานจะทำให้ทั้งเขาและคารุมะต่างต้องการกันและกันมากขึ้นไปอีก แมวดื้อกัดแขนเสื้อตัวเองแน่น ความรู้สึกดีไหลปราดทั่วรางกายอย่างรวดเร็ว กาคุชูกระแทกกายย้ำหนักๆด้วยแรงอารมณ์ เอื้อมมือไปกอบกุมจุดอ่อนไหวของอีกคนไว้แล้วรูดรั้งขึ้นลงแรงๆ คารุมะร้องครางเสียงหลงไร้การต่อต้าน ร่างกายอ่อนละทวย ทิ้งตัวลงแนบกับเคาน์เตอร์อย่างหมดแรง “อย่า...อะ..อ๊าาา! จับ...นะ อึ..อื้ออ!!”
กาคุชูไม่ได้ฟังคำร้องห้าม ยิ่งสอดเสียดแก่นกายเข้าไปจนสุด กระแทกหนักๆย้ำที่จุดอ่อนไหวภายในร่างกายคนรักรุนแรงจนคนด้านล่างปลดปล่อยออกมาในไม่ช้า กาคุชูใช้มือดึงรั้งสะโพกบางที่ตั้งใจจะเถิบหนีเขาให้เข้ามาแนบแน่น กระแทกกายเข้าออกด้วยแรงอารมณ์ที่มีมากก่อนจะปล่อยน้ำรักเข้าไปในร่างกายอีกคนจนหมด
“แฮ่ก.....แฮ่ก..” ไม่รอแม้แต่ให้คนรักพักหายใจ คนด้านบนอุ้มร่างบางๆขึ้นไปวางบนโต๊ะทานข้าว จับพลิกให้เห็นใบหน้าสวยที่เปี่ยมไปด้วยต้องการ ดวงตาสีหวานแวววาวฉายความรู้สึกรักที่ยังคงปะทุอยู่ภายใน  “อะ..อ่าาา ระ..รอก่อน----อ๊าาา!! กา..คุ---อ๊ะ! อ้าาา!” คารุมะร้องครางเสียงหลงเมื่ออีกคนขยับเข้าออกรุนแรงอีกครั้ง หมอนี่ใจร้ายที่สุดเลย!
“คารุมะ...อืมม..” กาคุชูส่งเสียงครางต่ำอย่างพอใจ ช่องทางแคบยิ่งตอดรัดแน่นให้ความรู้สึกดีสะจนแทบจะบ้า คราวนี้เขาจะไม่ยอมให้คารุมะได้หยุดหายใจเลยคอยดู!
“อะ..อ๊าาา ระ..รู้สึก...ดี....จัง...อื้ออ~” เปลือกตาอ่อนปิดลง ริมฝีปากบางเผยออกหอบหายใจถี่ น้ำตาสีใสไหลอาบแก้มเนียนอย่างอัดอั้น ร่างกายเขาไม่ปกติ! รู้สึกดีจนแทบจะละลายอยู่แล้วเนี่ย! คารุมะตีกับความคิดตัวเองไปมา ทั้งที่เสร็จไปแล้ว 2 รอบแต่ก็ยังคงรู้สึกว่าต้องการ เขายังต้องการกาคุชูอยู่ ต้องการมากกว่านี้!.. “เข้ามา---..อ๊า!!...แรงๆ!
กาคุชูยกยิ้มพอใจ ใบหน้าสวยเชิดขึ้นดูมีเสน่ห์เป็นที่สุด กระโปรงบางถูกเลิกขึ้นไม่แม้แต่ปกปิดร่างกายน่าสัมผัสนั่นแม้แต่นิดเดียว เสียงครวญครางหวานที่เอาแต่ร้องเรียกชื่อเขานั่นก็อีก ทำเอาเขาอยากจะจับฟัดอีกสัก 2 3 รอบเลย น่ารักเกินไปแล้ว..
คารุมะโยกไปตามแรงกระแทกของอีกคน ในเมื่ออดีตประธานนักเรียนเจ้าเล่ห์ได้โอกาสแกล้งเขาคืนก็เอาแต่กดย้ำจุดอ่อนไหวของเขา แถมไอ่ฝ่ามือหยาบที่ยังคงยุ่งย่ามกับแท่งเนื้ออุ่นของเขาอีก กาคุชูมองเขาด้วยสายตาที่ไม่น่าไว้ใจสุดๆ แต่ตอนนี้รู้สึกเหมือนร่างกายจะหลอมละลายลงให้ได้แล้วในตอนนี้ สมองขาวโพลนไม่สามารถคิดอะไรอย่างอื่นได้รับรู้ก็เพียงเสียงครวญครางน่าอายของตนเอง เสียงเฉอะแฉะของของเหลวแล้วก็หลายๆสิ่งที่ชวนหูอื้อไปหมด ดวงตาพล่ามัวมองแทบจะไม่รู้เรื่อง มันดีมาก.....ดีจนแทบทนไม่ไหว รู้สึกดีเกินไปแล้วนะแบบนี้! “จะ...เสร็จ..อื้อออ~ อะ..อ้าา!...ละ..แล้ว!......อะ..อ๊าาา!!!”
น่าอายเกินไปแล้ว!!

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

My Little Cat 2 nc:28 (Gakushuu x Karma) [YAOI]

My Little Cat 2 (Gakushuu x Karma)[YAOI]  Assassination classroom NC : 28 Morning Rate : 18+ อะไรเนี่ยไอ่ความรู้สึกแปลกๆนี่.. เจ็บจัง.. “อะ..อื้อออ.......อ่าาาาา..” “ตื่นแล้วหรอ ?” น้ำเสียงที่คุ้นเคยที่เขาได้ยินในความฝัน มันพยายามกลับมาก่อกวนให้เขาตื่นจากนิทราให้ได้ แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นในตอนนี้ ร่างกายมันรู้สึกวาบหวิวแปลกๆ “อ๊าาาา...อือออออ” เขาเริ่มรู้สึกเจ็บจี๊ดที่ช่องทางด้านหลัง นั่นทำให้คนที่สะลึมสะลือถึงขีดสุดตื่นเต็มตาได้ “จะ..เจ็บ.....ทำอะ...อ๊า !..... อะ..ไรน่ะ !.. อื้อ !” มือเรียวเริ่มไม่อยู่นิ่งเมื่อความรู้สึกเสียวแผ่ส่านเข้าไปทั่วร่างกาย ปัดป่ายไปทั่วตามหมอนใบใหญ่ เขาจิกผ้าปูที่นอนแน่นเพื่อระบายความเสียวส่านแปลกๆภายในร่างกาย “คารุมะ...อย่าเกร็ง” กาคุชูไม่ได้ตอบคำถาม ใช้มือสอดเข้าไปใต้ข้อพับขาของคนตรงหน้ายกขึ้นก่อนจะสอดกายเข้าไปจนสุด คารุมะที่นอนหันหลังให้เขาก็ส่งเสียงครวญครางลั่น นั่นยิ่งทำให้ความปรารถนาของเขาพุ่งสูงขึ้น.....มากขึ้นไปอีก “อ๊า ! ดะ..เดี๋ยว !---- อ่าาา !!” คนพึ่งตื่นโดนจับให้นอนคว่ำจนแก้มนุ่มนิ่มแนบชิดกับเตียงนอน สะโพกโ

My father : nc (Gakuho x Gakushuu) [YAOI]

My father (Gakuho x Gakushuu)  [YAOI] Nc : Asano Rate : 18+ “ อะ … อ่าาา … . อื้อ .. ”   กาคุชูในสภาพไม่ตื่นเต็มตา ในตอนนี้เหมือนกำลังโดนแกล้ง   เขาถูกจับให้นอนพลิกคว่ำ   สะโพกยกขึ้นสูง   แถมคนคุมเกมยังสอดเสียดแก่นกายเข้ามาโดนจุดอ่อนไหวเขาอย่างจงใจ จนต้องสะดุ้งอยู่หลายรอบ   กะให้เขาตื่น จนตาสว่างเลยใช่มั้ยเนี่ย ..  “ อ๊ะ !?  ยะ .. อย่าจับ ครับ ! ”   ฝ่ามือหนาข้างหนึ่งเลื่อนมารูดรั้งแ ท่งเนื้ออุ่น   เขาที่พยายามจะหันไปห้ามก็ถูกคนมีแรงมากกว่าจับพลิก หงายอีกรอบนึง   สองขาเรียวถูกจับแยกกัน ออกอีกครั้ง   “ .. อ๊า !..... อะ .. อ๊าาา ! .. ”     กิจกรรมเร่าร้อนบนเตียงยังคงดำเนินต่อไป   กาคุโฮก้มลงจูบลูกชายซ้ำๆ   เขาเอ็นดูอีกคนเหมือนกับเป็นเด็กเล็กๆอยู่เสมอ   แน่นอน ..  ก็ลูกเขาน่ารัก ที่สุดเลยนี่นา   “ พะ .. พ่อฮะ … .. เข้ามาอีก … อ่าาา .. ละ .. ลึกๆ .. ”   มือเล็กยกขึ้นพยายามจะ สัมผัสเขา   เขาจึงเอนตัวลงไปให้อีกคนได้คว้าต้นคอ ไปได้ง่ายๆ   “ .. อื้อออ … . อะ .. อ่า … ”   กาคุชู กอดต้นคอกว้านแน่นไม่ให้ อีก คนสามารถผละออกมามองใบหน้าเขายาม น่าอายแบบนี้ได

Toy'Mine 2 : nc (Gakushuu x Karma) [YAOI]

Toy'Mine 2 (Gakushuu x Karma) [YAOI] NC :  Toy'Mine 2 Rate : 18+      "ไม่...หยุด...." อย่างกับคำร้องห้ามเป็นเพียงเสียงลมเบาๆที่ไม่แม้แต่จะผ่านหู ประธานนักเรียนที่โกรธจัดจนหน้ามืดตามัวจัดการยกสะโพกบางขึ้นให้อยู่ระดับที่ต้องการ สอดเสียดแก่นกายเข้าไปที่ช่องทางหวานสีอ่อนโดยไร้การเบิกทางและสิ่งหล่อลื่น       "ร้องขอชีวิตผมสิ......ผมอาจจะให้อภัยก็ได้นะ.." ริมฝีปากเหยียดยิ้มโกรธ ดันแท่งร้อนเข้าไปในตัวอีกคนจนสุดก่อนจะกระแทกกายย้ำแรงๆ      "อึก!.....ฮะ...อึก!!....ไม่...มะ..ไม่นะ!.." คนที่รองรับด้านล่างกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด จิกเล็บลงกับผ้าปูที่นอนผืนบางจนแทบจะขาดวิ่น "...ออก..ไป.....อึก!!....เจ็บ!...มันเจ็บ.." น้ำเสียงสั่นคลอนก่อนจะร้องไห้ออกมา ช่องทางฝืดฉีกขาดจากรอยแผลเก่าจนรู้สึกได้ถึงของเหลวเหนอะหนะและกลิ่งคละคลุ้งของเลือด      "ร้องออกมาสะ!! เรียกชื่อผม!" กาคุชูกัดฟันกรอดก่อนจะฉีกยิ้มพอใจกับปฏิกิริยาของอีกคน สอดเสียดกายรุนแรงจนขาเตียงดังเอียดอ๊าด       "กาคุ...ชู!!.......กา..คุชู....กาคุชู...กาคุ..&quo