ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Toy'Mine 2 : nc (Gakushuu x Karma) [YAOI]


Toy'Mine 2 (Gakushuu x Karma) [YAOI]


NC : Toy'Mine 2

Rate : 18+



     "ไม่...หยุด...." อย่างกับคำร้องห้ามเป็นเพียงเสียงลมเบาๆที่ไม่แม้แต่จะผ่านหู ประธานนักเรียนที่โกรธจัดจนหน้ามืดตามัวจัดการยกสะโพกบางขึ้นให้อยู่ระดับที่ต้องการ สอดเสียดแก่นกายเข้าไปที่ช่องทางหวานสีอ่อนโดยไร้การเบิกทางและสิ่งหล่อลื่น 
     "ร้องขอชีวิตผมสิ......ผมอาจจะให้อภัยก็ได้นะ.." ริมฝีปากเหยียดยิ้มโกรธ ดันแท่งร้อนเข้าไปในตัวอีกคนจนสุดก่อนจะกระแทกกายย้ำแรงๆ
     "อึก!.....ฮะ...อึก!!....ไม่...มะ..ไม่นะ!.." คนที่รองรับด้านล่างกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด จิกเล็บลงกับผ้าปูที่นอนผืนบางจนแทบจะขาดวิ่น "...ออก..ไป.....อึก!!....เจ็บ!...มันเจ็บ.." น้ำเสียงสั่นคลอนก่อนจะร้องไห้ออกมา ช่องทางฝืดฉีกขาดจากรอยแผลเก่าจนรู้สึกได้ถึงของเหลวเหนอะหนะและกลิ่งคละคลุ้งของเลือด
     "ร้องออกมาสะ!! เรียกชื่อผม!" กาคุชูกัดฟันกรอดก่อนจะฉีกยิ้มพอใจกับปฏิกิริยาของอีกคน สอดเสียดกายรุนแรงจนขาเตียงดังเอียดอ๊าด 
     "กาคุ...ชู!!.......กา..คุชู....กาคุชู...กาคุ.." คารุมะว่าเสียงสั่น น้ำตาไหลพรากเพราะความเจ็บปวดที่ได้รับ มันทั่งจุกแน่นไปหมด เจ็บจากอาการบาดเจ็บ และรู้สึกทรมาณอย่างกับจะตายให้ได้ มันไม่ได้รู้สึกดีสักนิด..
     "ดี.....เรียกออกมาดังๆ ดังอีก!" 
     "อึก!....กา.....คุ...ชู.....ฮืออ---อั๊ก!....อะ..อึก!......เจ็บ.....มันเจ็บ!! เอาออก!....เอาออกไป!!!" เสียงกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด กาคุชูฉีกยิ้มสนุกมือประคองใบหน้าอีกคนให้หันมา โน้มตัวลงไปดูดเม้มริมฝีปากอวบอิ๋มเพื่อกักเก็บเสียงครวญคราง สอดแทรกลิ้นเข้าไปควานหาความหอมหวานทั่วโพลงปากอีกคนแล้วยอกเย้าเป็นเชิงปลอบโยนอีกฝ่าย
     กาคุชูผละออกช้าๆ เสียงร้องไห้ด้วยความเจ็บปวดก็ดังขึ้นอีกครั้งและเริ่มที่จะดังขึ้นเรื่อยๆ "อีก....นึดนึง.......ทนหน่อยนะ.." เขากระแทกกายหนักๆสองสามครั้งก่อนจะปลดปล่อยอารมณ์ทั้งหมดเข้าไปในตัวอีกคน น้ำสีขุ่นในส่วนที่เกินทะลักไหลออกมาแล้วไหลไปตามต้นขาขาวมากรอยแผล มันผสมกับเลือดสีเข้มของอีกคนจนกลายเป็นสีชมพูดูน่ารัก
     มือหนายกขึ้นลูบไล้เรือนผมคนที่นอนหมดสภาพอยู่ใต้ร่างเขา ร่างบอบบางหอบหายใจถี่ผสมกับเสียงสะอื้นร้องไห้เบาๆดูน่าสงสาร "อึก!.......มัน...เจ็บ..." 
     กาคุชูรวบตัวคนใต้ร่างมากอดเอาไว้แนบแน่น วางใบหน้าลงบนแผ่นหลังขาวที่เต็มไปด้วยรอยฟาดเส้ดูเซ็กซี่ก่อนจะไล้เลียรอยแผลแหวะเบาๆ "คุณเป็นของผม......จำเอาไว้นะ" กาคุชูประทับรอยฟันลงบนไหล่ขาวด้วยความหมั้นเขี้ยว ปล่อยให้คนในอ้อมกอดส่งเสียงสะอื้นต่อไป
     ร่างในอ้อมกอดสั่นระริกด้วยความกลัวเมื่อแขนแข็งแรงยกขึ้นลูบหัวเขา กาคุชูรวบตัวอีกคนมากอดเอาไว้ก่อนจะโยกไปมาเบาๆคล้ายกำลังโอ๋เด็กเล็กๆขี้แง
     "หยุดร้องได้แล้วน่า..." มือหนายกขึ้นปาดน้ำตาอีกคนออก ประทับจูบลงบนรอยแตกที่มุมปากนุ่มของอีกฝ่ายอย่างแผ่วเบาก่อนที่ริมฝีปากจะยกยิ้มเยาะเย้ยคนในอ้อมกอด 

     "ของเล่น ของผม.." 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

My Little Cat 2 nc:28 (Gakushuu x Karma) [YAOI]

My Little Cat 2 (Gakushuu x Karma)[YAOI]  Assassination classroom NC : 28 Morning Rate : 18+ อะไรเนี่ยไอ่ความรู้สึกแปลกๆนี่.. เจ็บจัง.. “อะ..อื้อออ.......อ่าาาาา..” “ตื่นแล้วหรอ ?” น้ำเสียงที่คุ้นเคยที่เขาได้ยินในความฝัน มันพยายามกลับมาก่อกวนให้เขาตื่นจากนิทราให้ได้ แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นในตอนนี้ ร่างกายมันรู้สึกวาบหวิวแปลกๆ “อ๊าาาา...อือออออ” เขาเริ่มรู้สึกเจ็บจี๊ดที่ช่องทางด้านหลัง นั่นทำให้คนที่สะลึมสะลือถึงขีดสุดตื่นเต็มตาได้ “จะ..เจ็บ.....ทำอะ...อ๊า !..... อะ..ไรน่ะ !.. อื้อ !” มือเรียวเริ่มไม่อยู่นิ่งเมื่อความรู้สึกเสียวแผ่ส่านเข้าไปทั่วร่างกาย ปัดป่ายไปทั่วตามหมอนใบใหญ่ เขาจิกผ้าปูที่นอนแน่นเพื่อระบายความเสียวส่านแปลกๆภายในร่างกาย “คารุมะ...อย่าเกร็ง” กาคุชูไม่ได้ตอบคำถาม ใช้มือสอดเข้าไปใต้ข้อพับขาของคนตรงหน้ายกขึ้นก่อนจะสอดกายเข้าไปจนสุด คารุมะที่นอนหันหลังให้เขาก็ส่งเสียงครวญครางลั่น นั่นยิ่งทำให้ความปรารถนาของเขาพุ่งสูงขึ้น.....มากขึ้นไปอีก “อ๊า ! ดะ..เดี๋ยว !---- อ่าาา !!” คนพึ่งตื่นโดนจับให้นอนคว่ำจนแก้มนุ่มนิ่มแนบชิดกับเตียงนอน สะโพกโ

My father : nc (Gakuho x Gakushuu) [YAOI]

My father (Gakuho x Gakushuu)  [YAOI] Nc : Asano Rate : 18+ “ อะ … อ่าาา … . อื้อ .. ”   กาคุชูในสภาพไม่ตื่นเต็มตา ในตอนนี้เหมือนกำลังโดนแกล้ง   เขาถูกจับให้นอนพลิกคว่ำ   สะโพกยกขึ้นสูง   แถมคนคุมเกมยังสอดเสียดแก่นกายเข้ามาโดนจุดอ่อนไหวเขาอย่างจงใจ จนต้องสะดุ้งอยู่หลายรอบ   กะให้เขาตื่น จนตาสว่างเลยใช่มั้ยเนี่ย ..  “ อ๊ะ !?  ยะ .. อย่าจับ ครับ ! ”   ฝ่ามือหนาข้างหนึ่งเลื่อนมารูดรั้งแ ท่งเนื้ออุ่น   เขาที่พยายามจะหันไปห้ามก็ถูกคนมีแรงมากกว่าจับพลิก หงายอีกรอบนึง   สองขาเรียวถูกจับแยกกัน ออกอีกครั้ง   “ .. อ๊า !..... อะ .. อ๊าาา ! .. ”     กิจกรรมเร่าร้อนบนเตียงยังคงดำเนินต่อไป   กาคุโฮก้มลงจูบลูกชายซ้ำๆ   เขาเอ็นดูอีกคนเหมือนกับเป็นเด็กเล็กๆอยู่เสมอ   แน่นอน ..  ก็ลูกเขาน่ารัก ที่สุดเลยนี่นา   “ พะ .. พ่อฮะ … .. เข้ามาอีก … อ่าาา .. ละ .. ลึกๆ .. ”   มือเล็กยกขึ้นพยายามจะ สัมผัสเขา   เขาจึงเอนตัวลงไปให้อีกคนได้คว้าต้นคอ ไปได้ง่ายๆ   “ .. อื้อออ … . อะ .. อ่า … ”   กาคุชู กอดต้นคอกว้านแน่นไม่ให้ อีก คนสามารถผละออกมามองใบหน้าเขายาม น่าอายแบบนี้ได