ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

My Little Cat nc:48 (Gakushuu x Karma) [YAOI]


My Little Cat (Gakushuu x Karma)[YAOI] Assassination classroom


NC : 48 ชั่วโมง กอด

Rate : 18+


     ทันทีที่เจ้าของร่างอณุญาต กาคุชูพลิกตัวคร่อมแมวขี้อายในทันทีก่อนจะก้มลงไปประกบริมฝีปากบางอีกครั้งอย่างอย่างร้อนแรง บดขยี้ให้ขึ้นสีแดงระเรื่อพร้อมกับลิ้นเรียวที่กวัดเกี่ยวทั่วโพลงปากหวานอย่างซุกซน มือหนาไล้สัมผัสทุกสัดส่วนของร่างข้างใต้อย่างหื่นกระหาย ทั้งส่วนนูนและเว้าจนอดไม่ได้ที่จะเลื่อนริมฝีปากลงไปสัมผัสกับร่างกายขาวเนียน
     "อะ...อืออ.....อ่าาา.." คารุมะส่งเสียงหอบคราง มือหนาไล้ไปบดขยี้ยอดดอกสีสวยที่แข็งขึ้นเป็นไตรับสัมผัสเขาขณะที่ริมฝีปากพรมจูบทั่วอกเนียน "อืมมม....กะ..กาคุชู.." คารุมะปรือตามองอีกฝ่ายที่กำลังซุกซนสัมผัสเขาไปทั่ว 
     ริมฝีปากเลื่อนไปดูดกลืนยอดดอกอีกข้าง ดูดเม้มราวกับของหวาน ใช่ลิ้นไล่เลียอย่างสนุกสนานแล้วประทับรอยฟันแดงก่ำเอาไว้แสดงความเป็นเจ้าของ

     กาคุชูละออกจากร่างกายเย้ายวน จ้องมองทุกสัดส่วนของร่างข้างใต้ด้วยสายตาหื่นกระหาย "ขาว..." คารุมะหน้าแดงแจ๋ ขมวดคิ้วนิดๆแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร มือหนาไล้สัมผัสร่างกายเขาอีกครั้ง ก้มหน้าพรมจูบทั่วท้องน้อยอีกฝ่าย
     กาคุชูค่อยๆเลื่อนมือไปดึงกางเกงนอนร่างโปร่งพร้อมกับอันเดอร์แวร์รูดลงไปกองที่ข้อเท้าก่อนจะเขวี้ยงทิ้งไปกองที่ข้างเตียงอย่างไร้เยื่อใย "อะ...อ่าาาา.." กาคุชูก้มลงไปใช้ปากครอบคลุมแก่นกายที่เริ่มตื่นตัว ลิ้นเรียวไล้เลียอย่างหื่นกระหาย ดูดกลืนแรงๆจนอีกฝ่ายครางเสียงหลง "อื้อออ! อะ..อืมมมม.." 

     กาคุชูละออกจากร่างกายขาวเนียนอีกครั้ง เอื้อมมือไปหยิบเจลหล่อลื่นใต้ลิ้นชักโต๊ะข้างๆเตียง คารุมะเบิกตาโพลง พยายามเถิบหนีอีกฝ่ายแต่ก็โดนมือหนาคว้าสะโพกบางลงมาแนบชิดอีกครั้ง กาคุชูยิ้มกริ่มมองร่างโปร่งที่หลับตาปี๋ นิ้วดีดฝาขวดออกก่อนจะละเลเจลเนื้อเย็นลงบนช่องทางสีสวย มือหนาอีกข้างก็สอดเข้าไปใต้ข้อพับขาอีกฝ่ายแล้วยกขึ้นให้เห็นร่างกายยั่วยวนได้ถนัด
     "อื้อออ!.." คารุมะเม้มริมฝีปากแน่น สองมือจิกยำผ้าปูที่นอนผืนสะอาด ก่อนจะต้องสะดุ้งโหยงเมื่อนิ้วเรียวกระแทกเข้ามาทีเดียวสองนิ้ว "อื้อ! กะ..กาคุชู!" คารุมะลืมตาขึ้นมองใบหน้าคนรักตนเองด้วยสายตาเอาเรื่อง แต่สิ่งที่ได้กลับมามีเพียงเสียงหัวเราะที่เป็นอันตรายต่อเขาเท่านั้น
     "เอาล่ะเด็กดี...ผ่อนคลายสะนะ ชั้นจะได้ใส่มันเข้าไปได้ง่ายๆ.." ประธานนักเรียนแสนอบอุ่นคนเมื่อกี้หายไปไหนกันนะ?!?! (เป็นเพียงเสียงกรีดร้องในใจของคารุมะ) 
     นิ้วเรียวทั้งสองสอดเข้าออกขยับขยายเพื่อเบิกทาง ปลายนิ้วกดย้ำผนังนุ่มภายในร่างอีกฝ่ายเพื่อหาจุดอ่อนไหว
     "อะ..อืมมม อ่า! อะ..อ๊าา!" กาคุชูฉีกยิ้ม ก้มลงไปประกบริมฝีปากบางราวกับอยากได้ยินเสียงครางหวานเพียงผู้เดียว "อือออ.." ริมฝีปากซุกซนไล้จูบทั่วต้นคอขาวอีกครั้ง ซุกไซร์อย่างดูดดื่ม "กาคุชู..อืมมม.." สองมือยกขึ้นสอดเข้าไปในเรือนผมสีโปรด ไม่สนว่ามันจะยุ่งเหยิงหรืออะไร ยังไงก็ไม่ใช่ผมเขาอยู่แล้ว
     กาคุชูละใบหน้าออก ถอนนิ้วเรียวออกจากช่องทางแคบสองมือจับสองขาเรียวแยกออกจากกันก่อนจะค่อยๆเลื่อนมือไปคว้าแก่นกายที่เริ่มพองโตขึ้น รูดขึ้นลงเพื่อเรียกอารมณ์แล้วนำไปจ่อหน้าช่องทางสีสวย คารุมะหอบหายใจ ดวงตาสีอำพันจ้องมองการกระทำอีกฝ่ายด้วยความกลัวนิดๆแต่ถึงจะพยายามเถิบหนีอีกฝ่ายก็คว้าตัวเขาเอาไว้ได้ก่อน
     "ผ่อนคลายหน่อยสิ.." ว่าพลางสอดกายเข้าไปช้าๆ เมื่อส่วนหัวเข้าไปได้แล้วก็กระแทกให้สุดในทีเดียว
     "อะ..อ๊าาา! ชะ..ชั้นเจ็บ....กาคุชู..เจ็บ.." คารุมะพยายามกัดฟัน สองมือจิกลงที่ผ้าปูที่นอนเพื่อระบายอารมณ์ น้ำตาสีใสคลออยู่ที่ดวงตาคู่สวยก่อนจะค่อยๆไหลและหยดลงบนผ้าปูที่นอนขาวสะอาด
     "ใจเย็นๆสิ อย่าเกร็ง..." ว่าพลางก้มลงไปจูบปลอบโยนอีกฝ่าย คารุมะคว้าไหล่กว้างมาโอบไว้ในทันที มันอาจจะทำให้อีกฝ่ายขยับลำบากแต่เขาก็ไม่อยากให้คนรักของเขามาเห็นเขาในสภาพอ่อนแอแบบนี้ "แบบนั้นแหละ.." ริมฝีปากเลื่อนไปกระซิบข้างหูอีกฝ่ายพร้อมกับกดจูบเบาๆที่ใบหูแดงก่ำ
     กาคุชูเลื่อนมือไปกุมสะโพกบางก่อนจะค่อยๆขยับช้าๆ "อึก!...อะ..อือออ!" ลิ้นเรียวไล้เลียน้ำตาอีกฝ่ายที่ไหลไม่หยุด ทำไมคารุมะของเขาในตอนนี้ถึงดูบอบบางน่าปกป้องขนาดนี้กันเนี่ย?
     "อ่า....แน่นชะมัด.." กาคุชูกัดฟันตัวเอง ทั้งๆที่เขาก็เบิกทางไปแล้วแต่มันก็ยังคงแน่นได้ขนาดนี้ ริมฝีปากเลื่อนไปประกบกับอีกฝ่ายเพื่อกักเก็บเสียงครางหวาน ลิ้นเรียวกวัดเกี่ยวไปมาอย่างหยอกล้อพร้อมรสจูบที่เร้าร้อน ซึ่งคารุมะก็ตอบกลับอย่างร้อนแรงไม่แพ้กัน "ในตัวนาย...ดีชะมัด.."
     คารุมะหน้าร้องผ่าวมากกว่าเดิม จิกเล็บลงกับแผ่นหลังอีกฝ่ายอย่างจงใจจนร่างแข็งแรงหัวเราะออกมาน้อยๆ 'ทั้งๆที่ตอนนี้อยู่ในกำมือชั้นแล้วแท้ๆ แต่ก็ยังคงทำตัวดื้อได้ขนาดนี้...น่าลงโทษสะให้เข็ด' เมื่อคิดได้ดังนั้น กาคุชูกระแทกกายเข้าไปที่จุดอ่อนไหวอีกฝ่ายถี่รัว จ้องมองใบหน้าสวยที่แดงก่ำ ริมฝีปากส่งเสียงครางออกมาไม่หยุด
     "อะ..อ๊า!!..อืออ.....อ๊า!..จะ..เจ้า..อ๊า!!.....เจ้าบ้า...บ้า..อะ..อื้อ! อ๊าาา!" กาคุชูเลื่อนใบหน้าไปใกล้ๆอีกฝ่าย กดจูบลงที่มุมปากรสหวานและไปกระซิบข้างๆใบหูแดง
     "ครางชื่อชั้นดังๆสิ..."
     คารุมะปรือตาขึ้น ความรู้สึกดีแล่นผ่านทั่วร่างกายเขาไม่หยุด มือเล็กจิกลงที่หลังกว้างอีกฝ่ายเพื่อระบายอารมณ์ ริมฝีปากก็ส่งเสียงเรียกชื่อคนรักตนเองอย่างว่าง่าย "กะ..กาคุ...อ๊า!....กาคุ..ชู.....กาคุชู!...อะ..อ๊าา!....กา...คุชู.."
     กาคุชูแย้มยิ้มออกมาอย่างพอใจ "เด็กดี.." ว่าด้วยน้ำเสียงที่ทำเอาคารุมะแทบละลาย รีบซุกหน้าลงกับอกอีกฝ่ายในทันที "ไม่เอาน่า เงยหน้าขึ้นมาหน่อย" คารุมะยังคงส่ายหน้า แต่ก็ส่งเสียงครางหวานแหววออกมาไม่หยุดปาก "ชั้นอยากเห็นหน้าแฟนชั้นนะ....นะครับ เด็กดี.."
     'คำก็เด็กดีสองคำก็เด็กดี! รู้มั้ยว่านั่นมันจะทำให้ชั้นละลายอยู่แล้วเนี่ย!!เป็นเสียงเล็กๆภายในจิตใจของคารุมะ แต่ถึงจะคิดแบบนั้นก็ยังคงเงยใบหน้าแดงก่ำขึ้นมาสบตากับอีกฝ่ายอย่างว่าง่าย

     "กะ..กาคุชู....อ๊าาา!..อะ..อื้ออ!.." กาคุชูก้มลงไปประกบริมฝีปากบาง กระแทกกายเข้าออกอย่างรุนแรงจนได้ยินเสียงสอดประสาน คารุมะเกร็งไปทั้งตัว ส่วนที่สอดใส่รู้สึกดีจนอยากจะละลายคออ้อมกอดอีกฝ่าย แต่เขาก็ไม่สามารถส่งเสียงครางออกมาดังๆได้เนื่องจากอีกฝ่ายใช้ริมฝีปากห้ามไว้
     "อะ..อื้ออ!....อืมมมม!.." กาคุชูถอนริมฝีปากออกในวินาทีสุดท้ายที่ร่างโปร่งปลดปล่อยน้ำรักออกมา "อะ..อ๊าาา!!....อือออ.." คารุมะหอบหายใจเหนื่อย รับแรงกระแทกของร่างข้างบนก่อนที่อีกฝ่ายจะปลดปล่อยเข้ามาในตัวเขา "คะ..คะ...ใครอณุญาต..."
     "ไม่มี" ตอบด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม กาคุชูกระแทกกายเข้าไปลึกกว่าเดิมเพื่อปล่อยน้ำทุกหยดในตัวอีกฝ่ายให้หมด "เซ็กซี่ชะมัดเลย ที่รักของชั้นนน.."
     'ปากหวานแบบนี้ไม่ใช่เรื่องดีแน่ๆ..' คารุมะคิดหวาดระแวงในใจ
     "ขออีกรอบนะ.." และข้อสันนิษฐานของเขาถูกต้อง ไม่รอให้เอ่ยปฏิเสธ กาคุชูอุ้มร่างโปร่งขึ้นมานั่งบนตัก พรมจูบไปทั่วใบหน้าแดงก่ำอย่างออดอ้อน "นะ.."
     คารุมะใจละลายเมื่อน้ำเสียงนุ่มลึกดังราวกระซิบขอเขาข้างหู บางทีเขาก็คิดนะว่าตัวเองใจอ่อนเกินไปแล้ว!! "อือ..." คารุมะซบลงที่ไหล่กว้าง โอบกอดอีกฝ่ายไว้อย่างจำยอม "จะทำอะไรก็ทำ ไอ่หื่น.."
     "หืม..." กาคุชูฉีกยิ้มเลื่อนมือไปประคองบั่นท้ายอีกฝ่ายไว้แล้วสอดกายเข้าไปอีกครั้งก่อนจะเริ่มขยับร่างโปร่งขึ้นลง "งั้นไม่รอให้พักเหนื่อยแล้วนะคราวนี้.." คารุมะเริ่มรู้สึกว่าตัวเองคิดผิดในทันทีที่ยอมไอ่บ้ากามตรงหน้า แต่จะทำอะไรได้ล่ะ ตอนนี้เขาก็เหมือนลูกแมวในกำมือไปแล้ว..
     "อะ..อืมมมม.."
     "ครางดังๆหน่อยสิ แมวน้อยของชั้น" แล้วไอ่สรพรรนามชวนอายนี่มันอะไรกันเนี่ย?!?!

     แน่นอนว่าเมื่อจบรอบที่สอง ประธานนักเรียนผู้กระหายหิวก็ยังคงไม่หยุดอยู่แค่นี้ จนแล้วจนรอดทั้งคืนก็ไม่ได้นอนกันทั้งคู่ กว่าจะนอนได้ก็ล่อไปตี 2 กว่าสะแล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

My Little Cat 2 nc:28 (Gakushuu x Karma) [YAOI]

My Little Cat 2 (Gakushuu x Karma)[YAOI]  Assassination classroom NC : 28 Morning Rate : 18+ อะไรเนี่ยไอ่ความรู้สึกแปลกๆนี่.. เจ็บจัง.. “อะ..อื้อออ.......อ่าาาาา..” “ตื่นแล้วหรอ ?” น้ำเสียงที่คุ้นเคยที่เขาได้ยินในความฝัน มันพยายามกลับมาก่อกวนให้เขาตื่นจากนิทราให้ได้ แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นในตอนนี้ ร่างกายมันรู้สึกวาบหวิวแปลกๆ “อ๊าาาา...อือออออ” เขาเริ่มรู้สึกเจ็บจี๊ดที่ช่องทางด้านหลัง นั่นทำให้คนที่สะลึมสะลือถึงขีดสุดตื่นเต็มตาได้ “จะ..เจ็บ.....ทำอะ...อ๊า !..... อะ..ไรน่ะ !.. อื้อ !” มือเรียวเริ่มไม่อยู่นิ่งเมื่อความรู้สึกเสียวแผ่ส่านเข้าไปทั่วร่างกาย ปัดป่ายไปทั่วตามหมอนใบใหญ่ เขาจิกผ้าปูที่นอนแน่นเพื่อระบายความเสียวส่านแปลกๆภายในร่างกาย “คารุมะ...อย่าเกร็ง” กาคุชูไม่ได้ตอบคำถาม ใช้มือสอดเข้าไปใต้ข้อพับขาของคนตรงหน้ายกขึ้นก่อนจะสอดกายเข้าไปจนสุด คารุมะที่นอนหันหลังให้เขาก็ส่งเสียงครวญครางลั่น นั่นยิ่งทำให้ความปรารถนาของเขาพุ่งสูงขึ้น.....มากขึ้นไปอีก “อ๊า ! ดะ..เดี๋ยว !---- อ่าาา !!” คนพึ่งตื่นโดนจับให้นอนคว่ำจนแก้มนุ่มนิ่มแนบชิดกับเตียงนอน สะโพกโ

My father : nc (Gakuho x Gakushuu) [YAOI]

My father (Gakuho x Gakushuu)  [YAOI] Nc : Asano Rate : 18+ “ อะ … อ่าาา … . อื้อ .. ”   กาคุชูในสภาพไม่ตื่นเต็มตา ในตอนนี้เหมือนกำลังโดนแกล้ง   เขาถูกจับให้นอนพลิกคว่ำ   สะโพกยกขึ้นสูง   แถมคนคุมเกมยังสอดเสียดแก่นกายเข้ามาโดนจุดอ่อนไหวเขาอย่างจงใจ จนต้องสะดุ้งอยู่หลายรอบ   กะให้เขาตื่น จนตาสว่างเลยใช่มั้ยเนี่ย ..  “ อ๊ะ !?  ยะ .. อย่าจับ ครับ ! ”   ฝ่ามือหนาข้างหนึ่งเลื่อนมารูดรั้งแ ท่งเนื้ออุ่น   เขาที่พยายามจะหันไปห้ามก็ถูกคนมีแรงมากกว่าจับพลิก หงายอีกรอบนึง   สองขาเรียวถูกจับแยกกัน ออกอีกครั้ง   “ .. อ๊า !..... อะ .. อ๊าาา ! .. ”     กิจกรรมเร่าร้อนบนเตียงยังคงดำเนินต่อไป   กาคุโฮก้มลงจูบลูกชายซ้ำๆ   เขาเอ็นดูอีกคนเหมือนกับเป็นเด็กเล็กๆอยู่เสมอ   แน่นอน ..  ก็ลูกเขาน่ารัก ที่สุดเลยนี่นา   “ พะ .. พ่อฮะ … .. เข้ามาอีก … อ่าาา .. ละ .. ลึกๆ .. ”   มือเล็กยกขึ้นพยายามจะ สัมผัสเขา   เขาจึงเอนตัวลงไปให้อีกคนได้คว้าต้นคอ ไปได้ง่ายๆ   “ .. อื้อออ … . อะ .. อ่า … ”   กาคุชู กอดต้นคอกว้านแน่นไม่ให้ อีก คนสามารถผละออกมามองใบหน้าเขายาม น่าอายแบบนี้ได

Toy'Mine 2 : nc (Gakushuu x Karma) [YAOI]

Toy'Mine 2 (Gakushuu x Karma) [YAOI] NC :  Toy'Mine 2 Rate : 18+      "ไม่...หยุด...." อย่างกับคำร้องห้ามเป็นเพียงเสียงลมเบาๆที่ไม่แม้แต่จะผ่านหู ประธานนักเรียนที่โกรธจัดจนหน้ามืดตามัวจัดการยกสะโพกบางขึ้นให้อยู่ระดับที่ต้องการ สอดเสียดแก่นกายเข้าไปที่ช่องทางหวานสีอ่อนโดยไร้การเบิกทางและสิ่งหล่อลื่น       "ร้องขอชีวิตผมสิ......ผมอาจจะให้อภัยก็ได้นะ.." ริมฝีปากเหยียดยิ้มโกรธ ดันแท่งร้อนเข้าไปในตัวอีกคนจนสุดก่อนจะกระแทกกายย้ำแรงๆ      "อึก!.....ฮะ...อึก!!....ไม่...มะ..ไม่นะ!.." คนที่รองรับด้านล่างกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด จิกเล็บลงกับผ้าปูที่นอนผืนบางจนแทบจะขาดวิ่น "...ออก..ไป.....อึก!!....เจ็บ!...มันเจ็บ.." น้ำเสียงสั่นคลอนก่อนจะร้องไห้ออกมา ช่องทางฝืดฉีกขาดจากรอยแผลเก่าจนรู้สึกได้ถึงของเหลวเหนอะหนะและกลิ่งคละคลุ้งของเลือด      "ร้องออกมาสะ!! เรียกชื่อผม!" กาคุชูกัดฟันกรอดก่อนจะฉีกยิ้มพอใจกับปฏิกิริยาของอีกคน สอดเสียดกายรุนแรงจนขาเตียงดังเอียดอ๊าด       "กาคุ...ชู!!.......กา..คุชู....กาคุชู...กาคุ..&quo