ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

My Little Cat nc:42 (Gakushuu x Karma) [YAOI]


My Little Cat (Gakushuu x Karma)[YAOI] Assassination classroom

NC : 42 ชั่วโมง อาบน้ำ

Rate : 18+


     กาคุชูเลื่อนใบหน้าไปกัดลาดไหล่ขาวเนียนของอีกฝ่าย คารุมะที่นั่งอยู่บนตักเขาก็ยิ่งหน้าแดงพยายามโวยวายเข้าไปใหญ่

     "หยุดโวยวายได้มั้ย อยากให้คนอื่นมาเห็นเราในสภาพแบบนี้รึไง?" คารุมะรีบหุบปากในทันที สองมือพยายามดันใบหน้าอีกฝ่ายออก แต่ตอนนี้รู้สึกเขาจะไม่มีแรงมากพอเพราะอาการเขินสะได้


     "อึ่ก! นะ...นายจะ ทำอะ..อะไร" คารุมะโดนอีกฝ่ายกดลงกับอ่าง ตอนนี้เขาเลยอยู่ในสภาพกึ่งนอนกึ่งนั่ง 


     กาคุชูเอื้อมมืออีกข้างไปเปิดจุกอุดน้ำออก คารุมะหน้าแดงแจ๋เมื่อตอนนี้เขาไม่มีอะไรบดบังแล้ว มือหนาถือฝักบัวเอาไว้ก่อนจะเปิดน้ำและจัดการฉีดใส่อีกฝ่ายจนฟองทั้งหมดหายไป


     "กะ...กาคุชู ยะ..หยุดนะ!" คารุมะพยายามดันใบหน้าหล่อเหลาออกเมื่ออีกฝ่ายเริ่มพรมจูบไปทั่วท้องน้อยเขา กาคุชูจับขาเรียวข้างหนึ่งพาดบ่าเขายิ่งเรียกเลือดฝาดบนหน้าร่างโปร่งได้เป็นอย่างดี


     "อะ..อื้อ!....ไอ่....ประธาน...นะ..นักเรียน....งี่ เง่า.." กาคุชูเลื่อนใบหน้าลงไปเรื่อยๆ ใช้ปากครอบคลุมแก่นกายอีกฝ่ายไว้ เริ่มดูดกลืนส่วนปลายมันเบาๆ มือหนาเลื่อนไปรูดแก่นกายร่างโปร่งขึ้นลงพร้อมกับลิ้นเรียวที่ไล้เลียไปทั่วแท่งร้อน


     "อะ..อ่าา มะ...มัน.." คารุมะสอดมือเข้าไปในเรือนผมสีสว่าง ริมฝีปากครางออกมาหนักๆแสดงความต้องการ ตอนแรกเขาก็ไม่ได้รู้สึกหรอกนะ!


     ลิ้นเรียวไล้เลียไปทั่วแก่นกายร่างโปร่ง คารุมะหน้าแดงแจ๋ ทำอะไรไม่ถูกจึงทำได้แต่ส่งเสียงหวานแหววออกมาเท่านั้น 


     "อะไรกัน ดูสิมันตั้งขนาดนี้แล้วนี่ จะให้ชั้นหยุดหรอ?" กาคุชูเงยหน้ามาพร้อมรอยยิ้มยัวคารุมะกัดฟันกรอดมองอีกฝ่ายอย่างคับแค้นใจ ก่อนจะเอ่ยปากด้วยใบหน้าแดงๆ


     "ก็เพราะนายนั่นแหละ! เจ้าบ้า! รีบทำมันสักที!" กาคุชูหัวเราะออกมาเบาๆ ด่าเขาแถมยังของให้เขาทำให้เนี่ยนะ เป็นคนที่ไม่น่ารักเอาสะเลย


     "หืม.. นั่นหมายความว่านายต้องการชั้นใช่มั้ยล่ะ?" กาคุชูใช้นิ้วคลึงส่วนปลายมันอย่างยั่วยวนพร้อมกับส่งรอยยิ้มหน้าหมั่นใส่ไปให้อีกฝ่าย คารุมะหน้าแดงขึ้นก่อนจะพูดด้วยท่าทางเขินอาย


     "ละ..แล้วนายจะถามมากทำไมเนี่ย!!"


     "โอเคๆ แค่อยากให้ทำตัวน่ารักๆอ้อนชั้นแค่นั้นเอง แต่มันคงเป็นไปไม่ได้สินะ น่าน้อยใจจังเลยแหะ..." กาคุชูตีหน้าเศร้าเบือนหน้าหนีก่อนที่คารุมะจะต้องคิ้วกระตุก เป็นคนทำให้เขาเกิดอารมณ์แล้วยังจะมาให้เขาอ้อนอีกเนี่ยนะ?!


     "กะ...กาคุชู.." กาคุชูเปรยตามองอีกฝ่ายที่หน้าแดงแจ๋ "ได้โปรด..." สายตาเหมือนลูกแมวที่กำลังร้องขออาหารนั่นทำให้กาคุชูสุดเรียบนิ่งต้องถึงกับกำเดาไหล แถมอีกฝ่ายยังอยู่ในสภาพน่ากดแบบนี้อีก


     "ดะ..เดี๋ยว นายเป็นอะไรเล่า!" คารุมะตวาดใส่คนที่เอามือปิดจมูก กาคุชูส่ายหน้าเบาๆก่อนจะคว้าฝักบัวมาล้างหน้า คารุมะมองตามอีกฝ่ายงงๆก่อนที่มือหนาจะเลื่อนมาจับขาข้างหนึ่งเขาให้พาดบ่าตนเองอีกครั้ง


     กาคุชูก้มลงไปใช้ปากคอบคลุมแก่นกายที่กำลังตั้งชูชันขึ้น ดูดกลืนส่วนปลายนั่นแรงๆเรียกเสียงครางจากร่างโปร่งได้เป็นอย่างดี ลิ้นเรียวไล้เลียไปทั่วตั้งแต่โคนจรดปลายก่อนที่จะหยุดเล่นที่ส่วนปลาย


     "อะ...อ่าาา อ๊ะ...อะ อืมมม" คารุมะหน้าแดงแจ๋ แต่ความต้องการในตอนนี้ยังคงมีมากกว่าทิฐิทั้งหมด กาคุชูค่อยๆดูดกลืนแก่นกายนั่นแรงขึ้นพร้อมกับมือหนาที่เริ่มเร่งจังหวะรูดขึ้นลง 


     "อ่าาา อะ...อื้ออ อื้ม! กะ....กาคุ...ชู" คารุมะครางออกมาหนักๆ สองมือจิกลงที่ขอบอ่าง ความรู้สึกดีแผ่เข้าไปทั่วร่าง กาคุชูเพิ่มแรงดูดให้มากขึ้นเร่งจังหวะมือรูดขึ้นลงเร็วๆ เพราะเสียงครางหวานแหวนั่นน่ะ เขาอยากได้ยินมันอีก


     "อื้อ! กา...คุชู จะ...เสร็จ อะ..อ่าา แล้ว...อืมม อะ..อ่าา!" คารุมะครางลั่น จิกเล็บลงไปที่ขอบอ่างอาบน้ำเพื่อระบายความเสี่ยวส่าน ก่อนจะปลดปล่อยออกมาเต็มโพลงปากอีกฝ่าย น้ำตาที่คลออยู่ที่ดวงตาคู่สวยอยู่นานก็ค่อยๆไหลออกมา กาคุชูกลืนน้ำของอีกฝ่ายลงคอไปอย่างไม่มีท่าทีรังเกียจจนคารุมะอดหน้าแดงไม่ได้

     "แฮ่ก...แฮ่ก...แฮ่ก.."


     "หยุดทำเสียงแบบนั้นสักที ไม่งั้นชั้นไม่หยุดแค่นี้แน่" คารุมะสะดุ้ง รีบกลืนเสียงหอบหายใจตนเองลงคอไป กาคุชูเลื่อนใบหน้าขึ้นไปประกบริมฝีปากบาง ลิ้นร้อนกวัดเกี่ยวความหวานไปทั่วก่อนที่คารุมะนึกอะไรขึ้นได้รีบผลักอีกฝ่ายออกในทันที


     "จะ...เจ้าบ้า!! ไอ่...ไอ่..!" เขาพึ่งนึกขึ้นได้ว่าเขาถูกหลอกให้กินน้ำของตัวเองเขาเข้าไป คารุมะเอามือปิดปากหน้าแดงแจ๋ กาคุชูเมื่อเห็นอีกฝ่ายพึ่งรู้สึกตัวก็หัวเราะออกมาอย่างไม่คิดจะปิดบัง


     "มันเป็นของนายเองนี่ จะอายอะไรล่ะ หืม?" 


     "ลุกออกไปได้แล้ว! ไอ่หื่น.."


     "อะไรกันเมื่อกี้ยังขอให้ชั้นทำให้อยู่เลย?"


     "ไอ่บ้า! ชั้นก็อายเป็นนะ!!" คารุมะพลิกตัวหันข้างเพื่อหนี สองขาหนีบปกปิดส่วนสำคัณไว้ ใบหน้าสวยขึ้นสีแดงก่ำเหมือนจะละลายให้ได้ คารุมะเปรยตามองอีกฝ่ายที่นิ่งไปก่อนจะต้องเปลี่ยนเป็นสายตาสงสัยแทน


     "อาย? นาย.....เขินชั้น?" คารุมะอยากจะกระโดดงับหัวอีกฝ่ายเหลือเกิน ใครอยู่ในสภาพแบบนี้แล้วไม่เขินบ้างเนี่ย?!


     "ก็เออสิ!! เจ้าบ้าเอ้ย!.."


     กาคุชูมองอีกฝ่ายตาปริบๆ นี่เป็นครั้งแรกเลยที่คารุมะยอมรับว่าเขินเขา ให้ตายสิ! ทำตัวไม่ถูกเลย จะดีใจ อึ้ง หรืออะไรดีนะ ไอ่ท่าทางน่ารักนั่นอีก คิดจะยั่วชั้นอีกใช่มั้ยล่ะ?


     "แค่ไม่คิดว่านายจะยอมรับว่าเขินชั้นนี่" คารุมะคิ้วกระตุก หมายความว่าอีกฝ่ายจะด่าเขาว่าเป็นพวกปากไม่ตรงกับใจงั้นสิ?!


     "คะ..ใครอยู่ในสภาพแบบนี้ก็ต้องเขินหมดนั่นแหละ!!"


     "นั่นสินะ.." สายตาหื่นไล้มองร่างกายขาวเนียนจนคารุมะต้องโวยวายออกมาอีกรอบ




     "อืมม.." เสียงครางทุ้มดังออกมาจากร่างสูงเบาๆ คารุมะไล้เลียแก่นกายอีกฝ่ายตั้งแต่โคนจรดปลาย ดูดกลืนมันแรงๆ มือหนายกขึ้นกดหัวเขาให้ใช้ปากคอบคลุมมันมากกว่าเดิม


     คารุมะรูดแก่นกายอีกฝ่ายขึ้นลงนิ้วโป้งคลึงส่วนปลายมันหมุนไปมา ในขณะที่ริมฝีปากไล้เลียไปทั่วแท่งร้อน 


     "อือ.. เด็กดี.." กาคุชูหัวเราะออกมาเบาๆ มือหนากดหัวอีกฝ่ายให้ลงไปลึกกว่าเดิมเมื่อคารุมะดูดกลืนแก่นกายเขา คารุมะรูดมันขึ้นลง ริมฝีปากเพิ่มแรงดูดแรงๆ ใช้ลิ้นคลึงส่วนปลายมันอย่างเย้ายวน


     "อ่าาา" คารุมะสะดุ้งเบาๆเมื่ออีกฝ่ายปลดปล่อยออกมา เขาละออกจากแก่นกายนั่นนิดๆก่อนจะกลับไปใช้ปากคอบคลุมมันอีกครั้ง ลิ้นเรียวไล้เลียน้ำสีขาวขุ่นของอีกฝ่ายจนหมดอย่างไม่มีท่าทีรังเกียจ


     "นายเนี่ยน่ารักจริงๆเลยนะ.." กาคุชูแย้มยิ้มออกมาบางๆ ประคองใบหน้าสวยที่แดงก่ำให้เงยหน้า นิ้วโป้งเช็ดน้ำสีขาวขุ่นที่มุมปากอีกฝ่ายก่อนจะยัดเข้าไปในโพลงปากร่างโปร่ง


     คารุมะเลียนิ้วอีกฝ่ายตามความต้องการคนเอาแต่ใจ กาคุชูหัวเราะออกมาเบาๆ ดึงนิ้วออกจากโพลงปากร่างโปร่งก่อนจะอุ้มแมวดื้อขึ้นมานั่งบนตักอีกครั้ง 


     คารุมะไม่ได้พูดอะไร ใบหน้าร้อนผ่าวอย่างกับจะละลายเลยเอาแต่ซุกลงกับไหล่กว้างของอีกฝ่าย ร่างกายที่ไม่มีอะไรบดบังถูไถกันไปมาจนเขาไม่กล้าขยับ 


     กาคุชูรวบเอวบางมากอดไว้ให้ร่างกายแนบชิดกันมากขึ้น เลื่อนใบหน้าไปกัดหูอีกฝ่ายจนร่างโปร่งสะดุ้งนิดๆ ก่อนจะกระซิบเบาๆข้างหูแมวดื้อที่แดงแจ๋ "รักนะ.."


     แล้วจะทำให้ชั้นอายมากกว่าเดิมทำไมกันเนี่ย!



ตอนเต็มสำหรับผู้ที่หลงเข้ามาจ้าาา <3


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

My Little Cat 2 nc:28 (Gakushuu x Karma) [YAOI]

My Little Cat 2 (Gakushuu x Karma)[YAOI]  Assassination classroom NC : 28 Morning Rate : 18+ อะไรเนี่ยไอ่ความรู้สึกแปลกๆนี่.. เจ็บจัง.. “อะ..อื้อออ.......อ่าาาาา..” “ตื่นแล้วหรอ ?” น้ำเสียงที่คุ้นเคยที่เขาได้ยินในความฝัน มันพยายามกลับมาก่อกวนให้เขาตื่นจากนิทราให้ได้ แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นในตอนนี้ ร่างกายมันรู้สึกวาบหวิวแปลกๆ “อ๊าาาา...อือออออ” เขาเริ่มรู้สึกเจ็บจี๊ดที่ช่องทางด้านหลัง นั่นทำให้คนที่สะลึมสะลือถึงขีดสุดตื่นเต็มตาได้ “จะ..เจ็บ.....ทำอะ...อ๊า !..... อะ..ไรน่ะ !.. อื้อ !” มือเรียวเริ่มไม่อยู่นิ่งเมื่อความรู้สึกเสียวแผ่ส่านเข้าไปทั่วร่างกาย ปัดป่ายไปทั่วตามหมอนใบใหญ่ เขาจิกผ้าปูที่นอนแน่นเพื่อระบายความเสียวส่านแปลกๆภายในร่างกาย “คารุมะ...อย่าเกร็ง” กาคุชูไม่ได้ตอบคำถาม ใช้มือสอดเข้าไปใต้ข้อพับขาของคนตรงหน้ายกขึ้นก่อนจะสอดกายเข้าไปจนสุด คารุมะที่นอนหันหลังให้เขาก็ส่งเสียงครวญครางลั่น นั่นยิ่งทำให้ความปรารถนาของเขาพุ่งสูงขึ้น.....มากขึ้นไปอีก “อ๊า ! ดะ..เดี๋ยว !---- อ่าาา !!” คนพึ่งตื่นโดนจับให้นอนคว่ำจนแก้มนุ่มนิ่มแนบชิดกับเตียงนอน สะโพกโ

My father : nc (Gakuho x Gakushuu) [YAOI]

My father (Gakuho x Gakushuu)  [YAOI] Nc : Asano Rate : 18+ “ อะ … อ่าาา … . อื้อ .. ”   กาคุชูในสภาพไม่ตื่นเต็มตา ในตอนนี้เหมือนกำลังโดนแกล้ง   เขาถูกจับให้นอนพลิกคว่ำ   สะโพกยกขึ้นสูง   แถมคนคุมเกมยังสอดเสียดแก่นกายเข้ามาโดนจุดอ่อนไหวเขาอย่างจงใจ จนต้องสะดุ้งอยู่หลายรอบ   กะให้เขาตื่น จนตาสว่างเลยใช่มั้ยเนี่ย ..  “ อ๊ะ !?  ยะ .. อย่าจับ ครับ ! ”   ฝ่ามือหนาข้างหนึ่งเลื่อนมารูดรั้งแ ท่งเนื้ออุ่น   เขาที่พยายามจะหันไปห้ามก็ถูกคนมีแรงมากกว่าจับพลิก หงายอีกรอบนึง   สองขาเรียวถูกจับแยกกัน ออกอีกครั้ง   “ .. อ๊า !..... อะ .. อ๊าาา ! .. ”     กิจกรรมเร่าร้อนบนเตียงยังคงดำเนินต่อไป   กาคุโฮก้มลงจูบลูกชายซ้ำๆ   เขาเอ็นดูอีกคนเหมือนกับเป็นเด็กเล็กๆอยู่เสมอ   แน่นอน ..  ก็ลูกเขาน่ารัก ที่สุดเลยนี่นา   “ พะ .. พ่อฮะ … .. เข้ามาอีก … อ่าาา .. ละ .. ลึกๆ .. ”   มือเล็กยกขึ้นพยายามจะ สัมผัสเขา   เขาจึงเอนตัวลงไปให้อีกคนได้คว้าต้นคอ ไปได้ง่ายๆ   “ .. อื้อออ … . อะ .. อ่า … ”   กาคุชู กอดต้นคอกว้านแน่นไม่ให้ อีก คนสามารถผละออกมามองใบหน้าเขายาม น่าอายแบบนี้ได

Toy'Mine 2 : nc (Gakushuu x Karma) [YAOI]

Toy'Mine 2 (Gakushuu x Karma) [YAOI] NC :  Toy'Mine 2 Rate : 18+      "ไม่...หยุด...." อย่างกับคำร้องห้ามเป็นเพียงเสียงลมเบาๆที่ไม่แม้แต่จะผ่านหู ประธานนักเรียนที่โกรธจัดจนหน้ามืดตามัวจัดการยกสะโพกบางขึ้นให้อยู่ระดับที่ต้องการ สอดเสียดแก่นกายเข้าไปที่ช่องทางหวานสีอ่อนโดยไร้การเบิกทางและสิ่งหล่อลื่น       "ร้องขอชีวิตผมสิ......ผมอาจจะให้อภัยก็ได้นะ.." ริมฝีปากเหยียดยิ้มโกรธ ดันแท่งร้อนเข้าไปในตัวอีกคนจนสุดก่อนจะกระแทกกายย้ำแรงๆ      "อึก!.....ฮะ...อึก!!....ไม่...มะ..ไม่นะ!.." คนที่รองรับด้านล่างกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด จิกเล็บลงกับผ้าปูที่นอนผืนบางจนแทบจะขาดวิ่น "...ออก..ไป.....อึก!!....เจ็บ!...มันเจ็บ.." น้ำเสียงสั่นคลอนก่อนจะร้องไห้ออกมา ช่องทางฝืดฉีกขาดจากรอยแผลเก่าจนรู้สึกได้ถึงของเหลวเหนอะหนะและกลิ่งคละคลุ้งของเลือด      "ร้องออกมาสะ!! เรียกชื่อผม!" กาคุชูกัดฟันกรอดก่อนจะฉีกยิ้มพอใจกับปฏิกิริยาของอีกคน สอดเสียดกายรุนแรงจนขาเตียงดังเอียดอ๊าด       "กาคุ...ชู!!.......กา..คุชู....กาคุชู...กาคุ..&quo